Tặng quà gì ý nghĩa cho các chàng ?

Tặng gì cho một chàng trai, để món quà đó trở nên ý nghĩa, thật là khó. Chúng tôi xin gợi ý cho các bạn những món quà ý nghĩa nên tặng cho các chàng.

1 Ví tiền

Ví tiền chắc chắn là món quà dễ dàng để lựa chọn và rất y nghĩa cho các chàng. Ví tiền hàm ý chúc cho các chàng tiền bạc luôn dồi dào. Ví tiền có giá cả cũng không phải quá cao. Và tất nhiên cũng không phải lựa chọn Size. Hơn nữa ví tiền thì các chàng luôn luôn mang theo, nên càng làm tăng giá trị cho món quà.

Tuy nhiên, cần lựa chọn một loại ví chất lượng, sửa dụng lâu dài mới làm cho món quà trở nên ý nghĩa. Các loại ví làm từ da Pu may công nghiệp mặc dù có giá khá rẻ từ 200,000đ-300,000đ luôn có thời gian sử dụng hạn chế.

Vì vậy, bạn nên chọn loại ví da cao cấp, may thủ công. Đơn giá có thể cao hơn 1 chút từ 900,000đ – 1,100,000đ . Nhưng có giá trị thẩm mĩ cao. Đặc biệt có thể sử dụng đến 7 năm

XEM MẪU VÍ DA THẬT

2 Cà vạt

Cà vạt cũng là món quà khá hay và ý nghĩa. Tuy nhiên, bạn lưu ý là áo vest chỉ sử dụng ở những buổi tiệc quan trọng. Hầu như cà vạt rất ít được sử dụng.

Nếu bạn mua cà vạt tặng chàng nên lựa chọn màu sắc cho phù hợp với tuổi của các chàng

3 Aó

Aó cũng là một món quà hay.

Các bạn cần để ý đến size.

Ngoài ra, thương hiệu áo cần được chú ý để đem đến món quà chất lượng cho chàng.

4 Thắt lưng

Thắt lưng cũng là món quà hay, và được sử dụng thường xuyên

Tuy nhiên,cũng như ví tiền, cần lựa chọn một loại thắt lưng chất lượng, sửa dụng lâu dài mới làm cho món quà trở nên ý nghĩa. Các loại thắt lưng làm từ da Pu may công nghiệp mặc dù có giá khá rẻ từ 200,000đ-300,000đ luôn có thời gian sử dụng hạn chế.

Vì vậy, bạn nên chọn loại thắt lưng da cao cấp, may thủ công. Đơn giá có thể cao hơn 1 chút từ 1,000,000đ – 1,300,000đ . Nhưng có giá trị thẩm mĩ cao. Đặc biệt có thể sử dụng đến 7 năm

XEM MẪU THẮT LƯNG DA THẬT

5 Đồng hồ

Đây chắc chắn là món quà quá ý nghĩa rồi, đúng không nào. Không có gì quý hơn thời gian, nên tặng đồng hồ thì quá ý nghĩa rồi.

Tuy nhiên, một chiếc đồng hồ tầm trung có giá phải từ 3 triệu đồng trở lên. Đây là điều bạn cần cân nhắc đúng không ạ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *