Top khách sạn Hà Nội chất lượng bậc nhất

Thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn của tất cả du khách trong và ngoài nước. Cùng với sự phát triển của ngành du lịch, dịch vụ khách sạn cũng mọc lên như nấm. Và để bạn có thêm chọn được chốn dừng chân uy tín, chất lượng, dưới đây là danh sách top khách sạn Hà Nội chất lượng bậc nhất.

5 khách sạn đẳng cấp lọt top khách sạn Hà Nội 

Top 5 khách sạn dưới đây đều được chọn lọc một cách kỹ càng dựa trên nhiều tiêu chí về quy mô, giá thành cũng như chất lượng phục vụ. Nếu bạn đang có ý định đặt chân đến mảnh đất thủ đô Hà Nội xinh đẹp thì nhất định không thể bỏ lỡ 5 khách sạn sau.

Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Sofitel Legend Metropole Hà Nội khẳng định vị thế của một khách sạn cao cấp khi từng là nơi dừng chân của nguyên thủ quốc gia và nhiều người nổi tiếng. Khách sạn thuộc top 5 sao xứng tầm quốc tế với lịch sử phát triển lâu đời hơn 100 năm. Trải qua bề dày lịch sử khách sạn ít nhiều cũng đã có sự thay đổi nhưng về cơ bản vẫn giữ được nét cổ điển đầy sang trọng và đẳng cấp.

Top khách sạn Hà Nội chất lượng bậc nhất Sofitel Legend Metropole
Top khách sạn Hà Nội chất lượng bậc nhất Sofitel Legend Metropole

Phong cách thiết kế mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời sẽ đem đến cho bạn những một trải nghiệm sống thăng hoa. Hệ thống phòng nghỉ quy mô lớn, đa dạng thể loại phòng đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Nội thất bài trí sang trọng, sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất. 

Các tiện ích nội khu của khách sạn được đánh giá rất cao và tương đối đầy đủ. Bạn sẽ được phục vụ tận tình về cả thể chất lẫn tinh thần. Một vài tiện ích mà bạn có thể trải nghiệm có thể kể đến như: bể bơi, dịch vụ spa, massage, câu lạc bộ đêm, nhà hàng.. 

Địa chỉ của top khách sạn Sofitel Legend Metropole:

  • Số 15, phố Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

 The Oriental Jade Hotel

The Oriental Jade Hotel nằm trong chuỗi khách sạn quy mô lớn thuộc tập đoàn Oriental Hospitality Group (OHG). Tọa lạc ngay trên một con phố Hoàn Kiếm cổ kính, khách sạn thu hút đông đảo khách du lịch nhờ danh tiếng tốt cùng vẻ đẹp đầy sang trọng, đẹp đẽ.

Khách sạn sở hữu tầm nhìn đắt giá, view nhìn thẳng ra Hồ Gươm. Từ vị trí phòng, du khách có thể thả mình chiêm ngưỡng quanh cảnh toàn thành phố cũng như vẻ đẹp lung linh của Hồ Gươm khi về đêm. Nếu muốn cảm nhận chân thực hơn, bạn có thể cùng bạn bè người thân đi dạo ở đây để lưu giữ những kỉ niệm đắt giá. 

Nội thất bên trong khách sạn The Oriental Jade
Nội thất bên trong The Oriental Jade

Từ vị trí của khách sạn, du khách dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: Nhà thờ lớn Hà Nội, Thư viện Quốc gia Việt Nam, Quảng Trường Đông Kinh Nghĩa Thục…

Địa chỉ của top khách sạn Hà Nội The Oriental Jade:

  • Số 1 phố Lê Thánh Tông, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake

Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake sở hữu vị trí đắc địa ngay giữa lòng thủ đô tại B7, Giảng Võ, Ba Đình. Khách sạn xứng tầm quốc tế, thuộc vào loại khách sạn 6 sao đẳng cấp. Ngay từ cái tên gọi, khách sạn đã cho thấy độ chịu chơi, hiện đại và xa hoa bậc nhất. Điều đặc biệt nhất làm nên danh tiếng của khách sạn là toàn bộ nội thất và ngoại thất của khách sạn đều được mạ vàng 24K.

Vẻ đẹp xa hoa của khách sạn Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake
Vẻ đẹp xa hoa của Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake

Tại khách sạn, du khách thỏa thích tận hưởng những dịch vụ tiện ích xa xỉ. Hệ thống nhà hàng ngay bên trong nội khu sẵn sàng phục vụ bạn từ món Á đến món Âu. Cùng với đó là hệ thống bể bơi vô cực trên tầng thượng đem đến không gian thư giãn độc đáo. Từ bể bơi, du khách có thể vừa thả mình vào dòng nước mát vừa ngắm nhìn toàn bộ thành phố xinh đẹp về đêm.

Địa chỉ của khách sạn Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake:

  • B7, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Khách sạn Pullman Hà Nội

Khách sạn Pullman Hà Nội sở hữu lợi thế đặc biệt khi kế cạnh nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội về văn hóa và lịch sử. Đây sẽ là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho những du khách yêu lịch sử và có mong muốn khám phá văn hóa nơi đây. 

Khách sạn Pullman Hà Nội khi về đêm
Khách sạn Pullman Hà Nội khi về đêm

Khách sạn thiết kế theo phong cách sang trọng với hệ thống phòng nghỉ rộng lớn lên đến 242 phòng nghỉ. Pullman Hà Nội ưu tiên các thiết kế có tông trầm để tôn lên vẻ đẹp thời thượng và giúp khách hàng thư giãn sâu. Các tiện ích của khách sạn cũng được đánh giá cao về độ đầy đủ và tiện nghi: bể bơi ngoài trời, phòng bia, dịch vụ spa, massage,…

Địa chỉ của top khách sạn Hà Nội Pullman:

  • Số 40 phố Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Hyatt Regency West Hà Nội

Hyatt Regency West đem đến 1 không gian tách biệt, yên tĩnh và thoải mái giữa một Hà Nội “không ngủ”. Khách sạn gây ấn tượng mạnh với du khách với phong cách thiết kế theo không gian mở tạo cảm giác cực kỳ rộng rãi và thoáng mát. Cùng với đó là hệ thống cây xanh xung quanh bao phủ và thác nước nhân tạo vô cùng tinh tế và thư giãn.

Top khách sạn Hà Nội Hyatt Regency West
Top khách sạn Hà Nội Hyatt Regency West

Về mặt tiện ích nội khu, khách sạn cũng đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng về mặt thể chất lẫn tinh thần. Một vài tiện ích có thể kể đến như: Market Café, khu vui chơi trẻ em, hệ thống spa, massage, bồn tắm nước nóng, bể bơi ngoài trời…

Địa chỉ của khách sạn Hyatt Regency West:

  • 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Lời kết

Top khách sạn Hà Nội phía trên thực sự là một điểm đến đáng hứa hẹn. Và nó không chỉ đơn thuần là khách sạn mà còn là biểu tượng cho nghệ thuật kiến trúc của Việt Nam. Hãy theo dõi website để nhận nhiều thông tin mới nhất về các loại khách sạn khác nhé.

 

One thought on “Top khách sạn Hà Nội chất lượng bậc nhất

  1. Pingback: Top quán ăn Hà Nội chất lượng bậc nhất - Centimet2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *